Thời kỳ công nghệ 4.0 đừng chỉ ngồi một chỗ gọi hàng trăm cuộc gọi tìm kiếm khách hàng. Thay vào đó, hãy tận dụng những công nghệ mới và Marketing online để tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Nếu không muốn mình là người tụt về phía sau trên thương trường cạnh tranh bất động sản, thì đừng bỏ qua các cách tiếp cận khách hàng bất động sản 4.0 dưới đây.
1. Đăng tin trên facebook cá nhân
Năm 2022 rồi, đừng dùng facebook cá nhân như một công cụ giải trí, mà hãy tận dụng nó như một công cụ xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân với tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc để tạo sự tin tưởng.
Đồng thời, quảng bá các sản phẩm của bạn đến tất cả bạn bè trên Facebook và để họ biết bạn là một Chuyên viên Tư vấn Bất động sản, bạn cần đăng tải những thông tin hình ảnh liên quan đến thị trường nhà đất, cũng như kinh nghiệm công việc kinh doanh, tâm sự chuyện nghề…
Đối với các sản phẩm bạn muốn bán hãy đăng với tần suất nhiều hơn. Ngoài ra, hãy tích cực tham gia vào các hội nhóm bất động sản để tiếp cận nhiều hơn đối tượng quan tâm nhà đất. Điều này sẽ giúp nhiều người ghé thăm Facebook cá nhân của bạn hơn, từ đó bạn có thể quảng bá được hình ảnh cá nhân miễn phí.
2. Xây dựng Fanpage
Facebook cá nhân chỉ giúp bạn tiếp cận tối đa 5000 bạn bè, do đó, hãy xây dựng Fanpgae riêng sẽ giúp tiếp cận không giới hạn số lượng khách hàng. Tại Fanpage này, bạn có thể đăng những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản và sản phẩm của bạn.
Nếu Fanpage chất lượng sẽ có thể tiếp cận đến hàng nghìn hay thậm chí hàng chục nghìn người theo dõi.
3. Tạo Blog cá nhân chia sẻ kiến thức
Blog cá nhân là công cụ hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí cho những ai làm kinh doanh bất động sản. Vì trong thời đại số hóa hiện nay, hầu hết khách hàng đều tìm kiếm các thông tin bất động sản trên google trước khi tìm đến nhân viên tư vấn
Bạn có thể chia sẻ những bài viết về nhà đất, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm lựa chọn, phong thủy, cảnh báo lừa đảo, hay giải đáp các thắc mắc… Khi blog của bạn có nhiều bài chia sẻ chất lượng thì cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao.
Đặc biệt, chính những bài viết chất lượng đó, khách hàng sẽ nhìn nhận bạn là người kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, có kiến thức tốt và có thể tin tưởng được.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Sắp có thêm hội nghị về gỡ khó cho thị trường bất động sản
TUYỂN DỤNG SAU TẾT, CẦN TÌM ACE MÁU KIẾM TIỀN CHIẾN ĐẤU MẢNG BẤT ĐỘNG SẢN THỔ CƯ
BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ ĐỔNG – KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023 – CHÚC MỪNG NĂM MỚI
BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ ĐỔNG – CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM 2022
BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ ĐỔNG CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023
[31/12/2022] KẾT THÚC ĐỂ ĐẾN VỚI KHỞI ĐẦU MỚI
Bất động sản Phù Đổng tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh
Thị trường bất động sản đã qua giai đoạn thanh lọc và chuẩn bị cho lực bật mới