Thời kỳ công nghệ 4.0 đừng chỉ ngồi một chỗ gọi hàng trăm cuộc gọi tìm kiếm khách hàng. Thay vào đó, hãy tận dụng những công nghệ mới và Marketing online để tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Nếu không muốn mình là người tụt về phía sau trên thương trường cạnh tranh bất động sản, thì đừng bỏ qua các cách tiếp cận khách hàng bất động sản 4.0 dưới đây.
1. Đăng tin trên facebook cá nhân
Năm 2022 rồi, đừng dùng facebook cá nhân như một công cụ giải trí, mà hãy tận dụng nó như một công cụ xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân với tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc để tạo sự tin tưởng.
Đồng thời, quảng bá các sản phẩm của bạn đến tất cả bạn bè trên Facebook và để họ biết bạn là một Chuyên viên Tư vấn Bất động sản, bạn cần đăng tải những thông tin hình ảnh liên quan đến thị trường nhà đất, cũng như kinh nghiệm công việc kinh doanh, tâm sự chuyện nghề…
Đối với các sản phẩm bạn muốn bán hãy đăng với tần suất nhiều hơn. Ngoài ra, hãy tích cực tham gia vào các hội nhóm bất động sản để tiếp cận nhiều hơn đối tượng quan tâm nhà đất. Điều này sẽ giúp nhiều người ghé thăm Facebook cá nhân của bạn hơn, từ đó bạn có thể quảng bá được hình ảnh cá nhân miễn phí.
2. Xây dựng Fanpage
Facebook cá nhân chỉ giúp bạn tiếp cận tối đa 5000 bạn bè, do đó, hãy xây dựng Fanpgae riêng sẽ giúp tiếp cận không giới hạn số lượng khách hàng. Tại Fanpage này, bạn có thể đăng những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản và sản phẩm của bạn.
Nếu Fanpage chất lượng sẽ có thể tiếp cận đến hàng nghìn hay thậm chí hàng chục nghìn người theo dõi.
3. Tạo Blog cá nhân chia sẻ kiến thức
Blog cá nhân là công cụ hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí cho những ai làm kinh doanh bất động sản. Vì trong thời đại số hóa hiện nay, hầu hết khách hàng đều tìm kiếm các thông tin bất động sản trên google trước khi tìm đến nhân viên tư vấn
Bạn có thể chia sẻ những bài viết về nhà đất, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm lựa chọn, phong thủy, cảnh báo lừa đảo, hay giải đáp các thắc mắc… Khi blog của bạn có nhiều bài chia sẻ chất lượng thì cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao.
Đặc biệt, chính những bài viết chất lượng đó, khách hàng sẽ nhìn nhận bạn là người kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, có kiến thức tốt và có thể tin tưởng được.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
MẢI MÊ VỚI BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH, ĐÀ NẴNG BỎ QUÊN ĐIỀU GÌ?
BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ ĐỔNG TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP NHÂN SỰ CẤP CAO: VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – CHUYÊN GIA NGUỒN HÀNG (ĐẦU CHỦ)
𝐂𝐇À𝐎 𝐌Ừ𝐍𝐆 𝐍𝐆À𝐘 𝐓𝐑𝐔𝐘Ề𝐍 𝐓𝐇Ố𝐍𝐆 𝐌Ô𝐈 𝐆𝐈Ớ𝐈 𝐁Ấ𝐓 ĐỘ𝐍𝐆 𝐒Ả𝐍 𝐕𝐈Ệ𝐓 𝐍𝐀𝐌 𝟐𝟗/𝟔
GIAO LƯU BÓNG ĐÁ FC LÃNH ĐẠO – FC HOÀNG DƯƠNG
THÊM MỘT DỰ ÁN NHÀ Ở, DU LỊCH QUY MÔ KHỦNG TẠI HOẰNG HÓA ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ ĐỔNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN HOÀN THÀNH CHỨNG NHẬN SƠ CẤP MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN – CHUẨN BỊ SẴN SÀNG THAM GIA KỲ THI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ – ĐỢT 2/2022 DO SỞ XÂY DỰNG TỔ CHỨC
CHÚC MỪNG VÒNG 6 – GIẢI BÓNG ĐÁ PHÙ ĐỔNG SUPER LEAGUE 2022 
Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA CÂY BÀNG CẨM THẠCH